Yakult Viet Nam Yakult Viet NamCông ty Yakult

Tin tức Yakult

Chia sẻ

Chương trình dành cho Khách hàng của Yakult Lady

Nhằm chia sẻ và định hướng ước mơ của bé, Viện nghiên cứu Sinh học Yakult tại Vietopia có chương trình đặc biệt hỗ trợ dành cho khách hàng của Yakult Lady ở khu vực miền Nam...

08/05/2015
Chia sẻ

Nhằm chia sẻ và định hướng ước mơ của bé, Viện nghiên cứu Sinh học Yakult tại Vietopia có chương trình đặc biệt hỗ trợ dành cho khách hàng của Yakult Lady ở khu vực miền Nam có điều kiện tham quan Vietopia - khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em như sau:

- Mua 4 lốc Yakult (20 chai) khách hàng sẽ được tặng 1 Coupon Vietopia trị giá 100.000 VNĐ (áp dụng để giảm giá vé vào cổng Vietopia cho trẻ em với số tiền tương ứng).

- Mua 8 lốc Yakult (40 chai) khách hàng sẽ được tặng 1 Gift Voucher Vietopia (áp dụng đổi vé vào cổng Vietopia cho trẻ em hoặc người lớn).

 

Lưu ý:

- Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng sử dụng hệ thống giao hàng tận nhà tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Biên Hòa. Quý khách vui lòng vào liên kết sau http://www.yakult.vn/ve-yakult/danh-sach-nha-phan-phoi để biết cửa hàng Yakult gần nhà mình nhất.

- Chương trình bắt đầu từ 11/05/2015 (số lượng Coupon và Gift Voucher có giới hạn).

Vietopia là khu vui chơi kết hợp với giáo dục tổ chức trong nhà với quy mô lớn nhất Châu Á. Vietopia được thiết kế như một bản sao thu nhỏ của một thành phố thực. Tại đây trẻ được tham gia hơn 70 ngành nghề với hơn 100 hoạt động hướng nghiệp khác nhau như: Biên tập báo, Điều tra viên, Bác sĩ, Kỹ sư điện, Tiếp viên hàng không...
Địa chỉ: số 2-4, đường số 9, khu đô thị mới Him Lam, đường Tân Hưng, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Bài viết liên quan